in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex, làm bảng hiệu hộp đèn, in băng rôn, in kệ banner, treo băng rôn, cờ phướn, in decal, in decal giá rẻ HCM, in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in băng rôn giá rẻ tại HCM, in băng rôn HCM, bảng hiệu hộp đèn, in bảng hiệu, nhận thi công bảng hiệu hộp đèn, công ty bảng hiệu hộp đèn,in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex,in kệ banner

Mẹo vặt cho người mới chơi Battlefield Hardline Multiplayer

> Mẹo vặt cho người mới chơi Battlefield Hardline (Kỳ cuối)

Cũng phải lâu lắm rồi, ít nhất là hai năm làng game mới xuất hiện một siêu phẩm mang không khí và bối cảnh khiến game thủ nhớ đến Counter Strike thời kỳ đầu: Battlefield Hardline. Quyết định thay đổi hướng đi mới cho dòng game của mình, không còn là những trận chiến giữa các quốc gia nữa thay vào đó là cuộc đấu đầu nảy lửa giữa lực lượng đặc nhiệm và các thế lực ngầm.

battlefieldhardlinemultiplayer1-748571-1

Không còn những khí tài quân sự tối tân, không còn vũ khí hầm hố như những phiên bản trước đây, nhưng không vì thế chế độ Multiplayer lần này kém hấp dẫn đi. Người chơi sẽ vẫn được tham gia vào những trận chiến hết sức khốc liệt giữa hai phe, những pha rượt đuổi không khác gì các bộ phim bom tấn trên màn ảnh. Là người mới bắt đầu làm quen với Battlefield? Đừng quá lo lắng bởi Visceral đã đảm bảo các thay đổi trong game sẽ giúp người chơi mới có cơ hội đuổi kịp các bậc đàn anh của mình. Trước khi có ý định tham gia vào các cuộc chiến trong Battlefield Hardline, hãy ghé qua đây để biết được mình có thể làm những gì và phải làm như thế nào.

Tiền và vũ khí

battlefieldhardlinemultiplayer2-459318-1

Cũng giống như Counter Strike, trong Battlefield Hardline người chơi sẽ dùng tiền ảo để mua sắm vũ khí, trang bị, thậm chí các phụ kiện đi kèm với súng ống như súng phóng lựu, đèn pin, ống giảm thanh... Đây là thay đổi mới của Hardline bởi trước đây, những thứ này sẽ được mở khóa sau khi người chơi đã hoàn thành những nhiệm vụ nhất định. Còn giờ đây, tất cả đều có thể mua được, chỉ cần người chơi có đủ tiền mà thôi. Tất nhiên, tiêu tiền như thế nào cho đúng cũng cần phải học, đó sẽ là nội dung của một bài viết khác trong loạt hướng dẫn mẹo Battlefield Hardline.

Súng điện T62 CEW – không chỉ là công cụ tự vệ

Để bắn một ai đó thì rất dễ, tuy nhiên để bí mật tiếp cận hắn từ phía sau, khống chế và thẩm vấn thì rất khó. Đó là lý do vì sao trong Battlefield Hardline, nhà sản xuất cung cấp cho người chơi rất nhiều kỹ năng cũng như dụng cụ khác nhau để phục vụ cho phần Multiplayer này.

Sở dĩ tra hỏi kẻ địch là việc làm quan trọng vì đó là cách rất đơn giản để tìm ra vị trí của đối phương. Sau khi đã vô hiệu hóa được đối thủ, hãy còng tay hắn lại và dùng gậy bóng chày, baton quật liên tiếp, nút tra hỏi sẽ hiện Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM ra. Chỉ cần chờ đến lúc này, vị trí của đối phương sẽ xuất hiện trên mini map.

battlefieldhardlinemultiplayer3-156407-1

Có rất nhiều công cụ để vô hiệu hóa hoạt động của kẻ địch, người chơi có thể dùng súng bắn dây móc, baton hay lựu đạn hơi cay. Tuy nhiên, hoành tráng nhất chắc vẫn là khẩu súng điện C62 Cew Taser, với độ chính xác khá cao, khẩu súng có thể bắn một luồng điện với điện thế cực mạnh vào đối thủ, khiến hắn chỉ còn biết giãy giụa đau đớn và đầu hàng ngay lập tức. Chí ít, nếu bị bắn bằng súng điện chưa đủ đau thì nguyên việc "bán đứng" đồng đội cũng đủ khiến hắn mặc cảm tội lỗi suốt đời.

Móc trượt và súng bắn cáp treo

Tựu chung lại, toàn bộ nhiệm vụ của chế độ Heist là: đột nhập, đánh cướp gói hàng và sau đó là tẩu thoát. Tất cả nhiệm vụ này sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu có súng bắn cáp treo và móc trượt, hai công cụ có sẵn trong Battlefield Hardline.

battlefieldhardlinemultiplayer4-798591-1

Súng bắn cáp treo dùng để bắn dây cáp có móc lên nóc nhà, cho phép game thủ trèo lên và sử dụng lối đi tắt từ sân thượng. Cách này đặc biệt hữu ích trong map Bank Job vì phe tội phạm có thể đột nhập an toàn vào trong ngân hàng từ lối mái nhà, sau đó có thể dùng đường này để tẩu thoát và chạy đến bất cứ đâu trong ba điểm tập kết, có thể nhanh hơn Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM nếu sử dụng móc trượt. Suy cho cùng, tội gì phải tốn xương máu để đọ súng với cảnh sát trong khi có thể lựa chọn phương án đột nhập và rút lui êm thấm. Cảnh sát cũng có thể dùng cách này để tập kích nhóm tội phạm nếu muốn.

Tuy nhiên, thay vì để cho cả đội cùng mang trang bị giống nhau, hãy bỏ chút thời gian để kiểm tra lại và đảm bảo In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in decal hcm In pp giá rẻ, in pp tại TP HCM, Standee,Backdrop,giá X, Giá cuốn rằng mỗi người sẽ có một loại vũ khí, trang bị khác nhau để phục vụ hiệu quả hơn cho các trận chiến sau này. Dù sao thì cả móc trượt và súng bắn cáp treo đều có thể được trang bị bởi tất cả các lớp nhân vật, dù đó là Enforcer, Operator, Mechanic hay Professional.

Đừng thay đạn Trong game bắn súng, việc hạ gục đối thủ đôi khi chỉ đơn giản là một phản xạ của mắt và tay. Sống và chết được quyết định trong tích tắc và nhiều game thủ luôn bị ám ảnh phải chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng từ súng đạn, vũ khí cho tới tâm thế tinh thần.

battlefieldhardlinemultiplayer5-548160-1

Hầu hết các loại vũ khí trong game FPS thường mất từ hai đến bốn giây để thay đạn, chừng này là quá đủ cho một kẻ thù bất ngờ xuất hiện trước mắt và tước đoạt đi mạng sống trong khi đang loay hoay thay đạn cho súng. Nguy hiểm hơn nữa, thay đạn cũng như một lời thông báo với những kẻ thù tinh ranh rằng người chơi đang ở rất gần đâu đây. Liệu một băng đạn đủ đầy có giúp người chơi sống sót tốt hơn khi mà kẻ thù đã phát hiện ra vị trí và có đủ thời gian để ra tay trước?

Câu trả lời ở đây là đừng bao giờ đánh giá thấp những gì bạn có thể làm với bốn hoặc năm viên đạn. Nhất là trong giai đoạn cuối game, khi mà không phải kẻ địch nào cũng còn đủ 100 HP để chạy loăng quăng ngoài đường thì đôi khi chỉ cần một viên đạn là đủ giải quyết xong mọi chuyện. Hơn nữa, cũng đừng quên rằng mình vẫn còn một khẩu súng ngắn trong tay, bài học từ Call of Duty: Modern Warfare 2 mà bất cứ ai chơi qua cũng sẽ nhớ mãi, đó là đổi súng luôn nhanh hơn thay băng đạn.

Nguyễn Hào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.